Cửa Gỗ Kính Cường Lực Đẹp, Chất Lượng 2021

Cửa gỗ kính cường lực đẹp là sự kết hợp tuyệt đẹp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang lại sự tinh tế cho người dùng. Vậy cửa gỗ kính cường lực là gì và gồm những loại nào, chúng ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây.

Những Mẫu Cửa Gỗ Kính Cường Lực Đẹp Được Yêu Thích Nhất 2021

Cửa gỗ kính cường lực đẹp là sự kết hợp tuyệt đẹp giữa khung gỗ và mặt kính cường lực. Khung gỗ tự nhiên bền đẹp, mặt kính sang trọng, quý phái. Sự kết hợp độc đáo này không những không làm mất đi nét truyền thống của gỗ mà còn làm tăng sự thoáng đãng cho không gian trong nhà.

chuyen-thi-cong-cua-kinh-khung-go-tai-binh-duong
Cửa kính cương lực khung gỗ

Ưu điểm cửa gỗ kính cường lực

Với những ưu điểm của mình thì kính cường lực chính là loại kính được sử dụng để kết hợp với cửa gỗ nhiều nhất. Cửa gỗ kết hợp kính cường lực có thể phát huy được ưu thế của cả hai vật liệu này. Mang đến không gian thoải mái, an toàn và có đặc trưng thẩm mỹ tuyệt vời nhất. Sự kết hợp giữa khung gỗ mà kính đã tạo nên cho sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn có những ưu điểm vượt trội:

  • Khả năng chịu nhiệt cực tốt: kính cường lực có khả năng chịu nhiệt lên đến 2000 độ C.
  • Khả năng chịu lực: Cửa kính cường lực khung gỗ có khả năng chịu lực gấp 4 đến 5 lần loại cửa kính cường lực thường.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời.
  • Khung cửa chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Kính cường lực chịu được va đập tốt, kết hợp với khung gỗ bền chắc giúp tối ưu chức năng chống chịu va đập.

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ thi công lắp đặt nhôm kính tại Bình Dương

Những mẫu cửa gỗ kính cường lực đẹp đang được ưa chuộng

Cửa kính cường lực khung gỗ chủ yếu được phân ra làm 2 loại. Là cửa kính cường lực khung gỗ viền xung quanh và cửa gỗ kính chia đố lắp ghép kính.

Cửa kính cường lực đẹp có khung gỗ viền xung quanh

Là loại cửa có khung gỗ nẹp xung quanh, vách kính không có đố trong phạm vi tấm kính cường lực. Nhờ đó chúng khiến cho cửa trông có vẻ thoáng hơn, nhìn thì rất đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp vô cùng cuốn hút.

Giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu tại Bình Dương

Loại cửa này được dùng phổ biến và chủ yếu cho những loại cửa lớn của không gian biệt thự hay nhà hàng… Ngoài ra chúng cũng có thể kết hợp với kính mờ và tranh kính các loại khác nhau. Để có thể tạo nên hình thức trang trí của mình cũng như mang đến nét đẹp cho không gian

Cửa gỗ kính chia đố lắp ghép kính vô cùng độc đáo

Đây là loại cửa gỗ được chia ra làm các đố nhỏ ghép kính. Những tấm kính được cắt nhỏ ra và ghép vào những vị trí trên cửa đan xen với khung gỗ. Loại cửa này đa phần được mài vát lá hẹ và có thể phun mờ để tạo nên không gian riêng ấm cúng hơn, tuyệt vời hơn.
Riêng với mẫu cửa này thì chúng được sử dụng phổ biến trong không gian quy mô hộ gia đình.

chuyen-thi-cong-cua-kinh-khung-go-tai-binh-duong-02
Cửa gỗ kính chia đố vô cùng độc đáo

Trên thị trường hiện nay, cửa gỗ kết kết hợp kính cường lực được khá nhiều khách hàng sử dụng. Và cảm thấy rất hài lòng bởi chất lượng của chúng. Nhờ vào những tính năng đặc biệt nên chúng là một trong những giải pháp tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho mọi gia đình

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT & XÂY DỰNG MINH QUÂN

Những Mẫu Cửa Gỗ Kính Cường Lực Đẹp Được Yêu Thích Nhất 2021

MST: 3702327643

SĐT: 0972 134 785   or  : 0274 654 1379

0972.134.785
XEM ĐƯỜNG ĐI

Chat Zalo